Top 10+ khách sạn ở Thủ Dầu Một Bình Dương TỐT NHẤT

Khách sạn ở Thủ Dầu Một Bình Dương là từ khóa mà bạn đang tìm kiếm? Vậy tuyệt đối đừng lỡ bài viết này nhé. Vì ở đây sẽ có vô vàn thông tin hữu ích và thú vị với bạn.

Bạn đang hào hứng với kế hoạch dạo đất Bình Dương của mình. Nhưng bạn chưa rành đường ở đây và các địa điểm ở đây. Bạn phân vân không biết lựa chọn khách sạn như thế nào vừa đẹp, an ninh lại có giá phù hợp. Vậy thì hãy xem ngay bài viết này. IRONMAN sẽ chia sẻ ngay Top 10 khách sạn Thủ Dầu Một tốt nhất và xịn xò nhất. Cùng bắt đầu thôi nhé!

khách sạn ở Thủ Dầu Một bình dân

Hoang Phuc Hotel

Hoang Phuc Hotel là một trong những khách sạn ở Thủ Dầu Một Bình Dương tốt nhất mà lại vô cùng sang trọng. Với dịch vụ được đánh giá 8/10, Hoang Phuc có nhiều tiện ích riêng biệt như: Quầy bar siêu sang, sảnh khách sạn lớn, vườn rộng rãi và chỗ để xe máy, ô tô miễn phí,… Lại là địa chỉ gần nhiều địa điểm du lịch, vui chơi giải trí lớn như: Khu du lịch Đại Nam, công viên thành phố Mới, phim trường The Windmill – Cối xay gió,… Phòng tại đây vô cùng đa dạng, từ phòng đơn, phòng đôi, và cả phòng cho gia đình, nhóm bạn,… Và không chỉ thế, đội ngũ nhân viên ở đây cũng được đánh giá cao về thái độ phục vụ. Ngoài ra còn có dịch vụ đưa đón tận sân bay,…

khách sạn ở Thủ Dầu Một bình dân

Địa chỉ: 13 Tái định cư Đinh Hòa, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại: 0981 988 166.

Tran Long Hotel

Lại thêm một địa chỉ khách sạn bình dân nhưng sang trọng tại Hòa Phú – Tran Long Hotel. Tuy cung cấp phòng ốc và dịch vụ sang trọng nhưng giá lại vô cùng hạt dẻ. Phòng tại đây được nhiều người đánh giá là rộng rãi và thoáng mát, tiện nghi. Nhân viên lễ tân luôn trực 24/24 tại quầy, sẵn sàng hỗ trợ, phục vụ bạn tận tâm nhất. Ngoài ra, còn hỗ trợ bạn đặt phòng online hay qua điện thoại và giúp đặt tour du lịch. Hỗ trợ thuê xe đưa đón đến tận bến xe hay sân bay; các dịch giặt ủi,… Đây đúng là một địa chỉ khách sạn ở Thủ Dầu Một mà bạn nên bỏ túi ngay.

khách sạn ở Thủ Dầu Một bình dân

Địa chỉ: 06/07 Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Khách sạn Nhiệt Đới

Nếu nhắc đến khách sạn ở Thủ Dầu Một Bình Dương bình dân thì không thể không kể đến Nhiệt Đới Hotel. Với lối thiết kế mang nét riêng, trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng. Cùng với những tiện nghi cao cấp, đầy đủ và chất lượng như: TV, máy điều hòa, máy nước nóng lạnh, ban công thoáng mát. Và có thể bạn chưa biết: Nhiệt Đới Hotel được đánh giá là top những khách sạn chất lượng có giá rẻ nhất Thủ Dầu Một. Đặc biệt đây là nơi vô cùng an ninh. Với xung quanh là trường học, khu dân cư và trụ sở chính quyền địa phương,… Và đặc biệt trong bán kính 10km có rất nhiều điểm hot để bạn ghé tham quan, giải trí.

1 khách sạn ở Thủ Dầu Một bình dân3)

Địa chỉ: 166 D1, KDC Phú Hòa 1, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại: 0274 3 834 310

The Mira Hotel

Không chỉ nổi danh là top khách sạn ở Thủ Dầu Một Bình Dương bình dân nhất. The Mira Hotel còn được đánh giá là khách sạn vô cùng sang trọng với view gần như 5 sao. Là một trong hiếm hoi những khách sạn tại trung tâm nhưng giá lại rất bình dân. Hầu hết các phòng đều có thiết kế ban công và cửa sổ rộng thoáng. Giúp bạn có thể quan sát được gần như hết sự nhộn nhịp của thành phố. Ngoài ra The Mira còn có rất nhiều dịch vụ đi kèm miễn phí như: Hỗ trợ thuê xe, dịch vụ giặt ủi và có bãi giữ xe rộng rãi. Với những căn phòng thiết kế tinh tế, vừa hiện đại, tiện nghi vừa sang trọng như: Bố trí đầy đủ bàn trà, tivi mặt phẳng lớn, điều hòa, bồn tắm hiện đại,…

THE MIRA

Địa chỉ: 55B Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Tiamo Hotel

Là một trong Top 10 khách sạn ở Thủ Dầu Một bình dân nhất. Và không chỉ giá bình dân, dịch vụ và an ninh nơi đây cũng được đánh giá khá cao. Với đội ngũ nhân viên, lễ tân luôn túc trực 24/24 sẵn sàng phục vụ bạn tận tình nhất. Và một điểm cộng lớn cho Tiamo: Đây là khách sạn hiếm hoi nằm trong Khu biệt thự Phú Thịnh sang trọng. Với anh ninh tuyệt đối và môi trường thoáng đãng, trong lành. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sang trọng và tuyệt vời nhất. Gần địa chỉ này còn có nhiều địa điểm hot nhất tại Bình Dương như: Trung tâm thành phố Mới, khu ăn uống Bạch Đằng,…

TIAMO

Địa chỉ: 25-28E1 đường số 7, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại: 0917 219955.

Có thể bạn quan tâm: Những quán mì cay ngon ở Bình Dương nhất định bạn phải thử

A Plus Hotel

Nhắc đến khách sạn ở Thủ Dầu Một bình dân sang trọng mà không kể đến A Plus Hotel thì quả là thiếu sót. Là một khách sạn nổi tiếng không chỉ tại Thủ Dầu Một mà rộng khắp Bình Dương. Có lẽ bởi không chỉ phòng tiện nghi, dịch vụ tiện ích, giá bình dân. Mà A Plus còn được đánh giá là có view vô cùng đẹp và thu hút. Đặc biệt còn có lợi thế là ở trung tâm của thành phố. Với nhiều khu vui chơi giải trí, khu ăn uống, tham quan – du lịch lớn. Và quan trọng hơn hết là phòng của A Plus tích hợp nhiều tiện nghi như: Tivi phẳng hiện đại, điều hòa, wifi tốc độ cao 24/7, bồn tắm sang trọng,… Đặc biệt là khu vườn và khuôn viên xanh mát, yên tĩnh tại đây.

A PLUSS

Địa chỉ: 15/85 Ngô Gia Tự, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Bideco Hotel

Bạn tìm một khách sạn ở Thủ Dầu Một bình dân với lối thiết kế cổ điển sang trọng. Thì Bideco là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Đây là địa chỉ được nhiều khách du lịch ưu ái chọn lựa nhất khi có dịp qua Bình Dương. Với những căn phòng rộng rãi, thoáng mát và gần như chuẩn 5 sao. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, luôn hỗ trợ, phục vụ bạn 24/24. Những thiết kế sang trọng đã tạo nên điểm nhấn khác biệt cho Bideco. Sự sang trọng tinh tế, tiện nghi. Có cả tivi phẳng công nghệ cao, điều hòa, phòng tắm với đầy đủ đồ dùng cá nhân miễn phí. Đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm sang trọng khó quên tại Bideco.

BIDECO

Địa chỉ: 131 Trần Phú, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

New Hotel

Là một cái tên quen thuộc khi nhắc về top khách sạn ở Thủ Dầu Một Bình Dương bình dân. New Hotel cung cấp dịch vụ và phòng cao cấp nhưng lại có giá phải chăng. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, giúp bạn tìm được cảm giác bình yên tại đây. New Hotel nghiêng về thiết kế hiện đại, tinh tế kết hợp hài hòa một chút tân cổ điển. Tạo nên một căn phòng với sắc vàng vừa sang trọng, ấm cúng vừa hiện đại, trẻ trung. Và không chỉ đẹp, New Hotel còn đầy đủ tiện nghi. Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ, phục vụ khách hàng được đánh giá vô cùng cao. Với những bữa sáng thịnh soạn, thơm ngon bởi những đầu bếp tài ba của New. Bạn còn được cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí ra sân bay, bến xe,…

NEW

Địa chỉ: 86 Trần Bình Trọng, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Anmy Hotel

Lại thêm một địa chỉ khách sạn ở Thủ Dầu Một Bình Dương bình dân mà vô cùng sang trọng. Đây là một trong những khách sạn khá sang trọng và tiện nghi tại Thủ Dầu Một. Và chắc hẳn sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thật tuyệt vời và thoải mái. Với đầy đủ tiện nghi từ vật dụng cá nhân, nội thất đến các thiết bị hiện đại như: Tivi truyền hình cáp hiện đại, máy điều hòa, tủ lạnh, bàn làm việc,… Còn có cả phòng tắm riêng được thiết kế thông minh, sang trọng. Cung cấp dịch vụ lễ tân, phục vụ 24/24, có cả dịch vụ đưa đón sân bay, bến xe,… Ở đây còn có nhiều loại phòng để bạn có đa dạng lựa chọn. Cùng với dịch vụ đặt hủy phòng miễn phí online hay qua điện thoại.

khách sạn ở Thủ Dầu Một bình dân

Địa chỉ: 18, đường ĐX-004, Khu 8, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Long Bao Chau Hotel

Bạn tìm khách sạn ở Thủ Dầu Một Bình Dương bình dân mà lại chất lượng. Vậy thì hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ của khách sạn Long Bảo Châu. Với những gian phòng được thiết kế, bày trí hiện đại, tinh tế pha chút cổ điển quý phái. Tạo nên một căn phòng chuẩn 5 sao với đầy đủ tiện nghi như: Tivi, bàn trang điểm, tab đầu giường, tủ kệ, quầy bar mini, bàn tiếp khách,… Đặc biệt là phòng tắm riêng thiết kế sang trọng với đủ dụng cụ cá nhân miễn phí. Và một điểm nổi bật của Long Bao Chau đó là có cả nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên phục vụ 24/24, hỗ trợ đặt tour,… Tại sảnh còn có cả máy vi tính để bạn tiện sử dụng miễn phí.

khách sạn ở Thủ Dầu Một bình dân

Địa chỉ: 9 Đường D10, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Lời Kết

IRONMAN vừa chia sẻ Top 10 khách sạn ở Thủ Dầu Một tốt nhất. Hy vọng những thông tin này bổ ích và giúp bạn tìm được khách sạn hợp gu mình nhất.

Nếu bạn thấy thú vị, xin hãy cho IRONMAN đánh giá 5 sao nhé! Mọi thắc mắc và phản hồi, bạn có thể để lại ở bình luận phía dưới. Nhớ bật thông báo để không bỏ lỡ những bài review thú vị của IRONMAN nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi.

Bài viết liên quan