10 quán kem ngon nhất Bình Dương, đã khát ngày hè

Còn gì tuyệt vời bằng việc được giải nhiệt vào ngày hè bằng những món kem ngon bất tận? sảng khoái hơn nữa nếu bạn tìm ra không gian riêng tư, thoáng đãng cùng nơi có cung cách làm việc chuyên nghiệp. Vì thế, ngay sau đây IRONMAN sẽ mách nước top 10 quán kem Bình Dương ngon nhất.

Đừng bỏ lỡ bất cứ thông tin nào để sớm có những trải nghiệm hài lòng bạn nhé. Tin rằng các gợi mở mà chúng tôi nói tới sẽ không làm bạn thất vọng, dù chỉ là chi tiết nhỏ đi chăng nữa!

1.Kem tự chọn Tank – Yersin

Tank – Yersin nằm ngay gần nhà thờ Phú Cường. Nơi đây sở hữu không gian rộng thoáng với view rất đẹp. Vì thế, bạn vừa có thể thưởng thức kem ngon vừa ngắm cảnh giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Địa chỉ này được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. Đây là nơi giúp chúng ta xua tan hết mệt mỏi trong ngày rất lý tưởng.

Từ Tank – Yersin, bạn có thể nhìn ra nhà thờ Phú Cường. Ánh đèn đêm lấp lánh cùng kiến trúc cổ kính, lạ mắt của công trình này đảm bảo sẽ giúp bạn có những trải nghiệm lạ vị. Vì thế nếu đang tìm quán kem Bình Dương ngon thì đừng bỏ lỡ gợi mở này nhé!

Ngoài ra, Tank – Yersin còn có món lẩu kem rất đ dạng. Kem được đựng trong khay rất lạ mắt với bốn loại gồm kem viên, trái cây, bánh ngọt, ở giữa là socola đun chảy. Mặt khác, địa chỉ này được đánh giá cao ở thái độ phục vụ nhiệt tình.

Có lẽ chính sự chuyên nghiệp đã giúp Tank – Yersin cạnh tranh rất tốt với nhiều quán kem ngon tại Bình Dương khác hiện nay rất tốt. Quán thường rất đông khách vào mùa hè, vì vậy nếu đi đông người bạn nên gọi hẹn trước. Điều này giúp chúng ta có được không gian như ý và đảm bảo được dùng kem ngon sớm, không phải chờ đợi quá lâu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 229A Yersin, P. Phú Cường, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Giờ mở cửa: từ 8h sáng đến 22h30 buổi tối các ngày trong tuần

2.Lẩu kem Mingo – Kem Thái Lan

Khác với quán kem ngon kể trên, Mingo lại nổi bật với những loại kem Thái Lan. Địa chỉ này tọa lạc tại số 9C/2 Khu Phố Thạnh Lợi, P. An Thạnh, Thuận An, Bình Dương. Nơi đây cũng là điểm hẹn hò rất quen thuộc của không ít cặp đôi.

Mingo nổi bật với không gian rộng thoáng và rất riêng tư. Quán có phòng máy lạnh nên còn giúp bạn trốn nóng ngày hè hiệu quả. Chưa hết, địa chỉ này cũng có món lẩu kem giá cực rẻ. Vì thế, bạn có thể tự do khám phá các hương vị kem ngon khác nhau mà không lo về hầu bao.

Mặt khác, ngoài kem quán còn có trà sữa và các đồ ăn vặt. Vì thế, đây là nơi rất hợp cho những tâm hồn thích ăn uống.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 9C/2 Khu Phố Thạnh Lợi, P. An Thạnh, Thuận An, Bình Dương.

Giờ mở cửa: Bắt đầu từ 8h sáng đến 22h30 tối các ngày trong tuần.

3.Kem xôi dừa Thanh Thanh

Quán kem xôi dừa Thanh Thanh có không gian hơi nhỏ. Thế nhưng điều này chẳng hề làm sức hút của quán giảm đi. Nhờ thiết kế với phong cách Vintage, nơi này mang tới cho bạn những trải nghiệm rất quen thuộc, thoải mái.

Chưa hết, thực đơn của quán cũng là điểm cộng lớn khiến nơi này chẳng khi nào vắng khách. Một trong số đó phải kể tới món Kem chậu cây rất lạ mắt. Ngoài ra, đúng như tên gọi, đặc sản kem xôi dừa tại đâ ngon tuyệt cú mèo.

Món này có vị kem ngọt mát hòa quyện cùng mùi thơm, độ dẻo của xôi rất lạ. Nó khiến thực khách nào cũng phải mê. Quán kem xôi dừa Thanh Thanh hiện cũng là nơi nhiều gia đình trẻ tìm tới. Địa chỉ này đảm bảo vệ sinh an toàn vào có không gian rất ấm cúng. Nó giúp bạn thêm gắn kết, thu hẹp khoảng cách với các thành viên trong gia đình. Đảm bảo những giây phút quý giá bên nhau còn giúp mỗi cá nhân có thêm động lực cho công việc và học tập thêm tốt hơn nữa!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 69 Đường 30 Tháng 4, P. Phú Hòa, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Giờ mở cửa: Bắt đầu từ lúc 11h sáng đến 21h tối các ngày trong tuần

4.The Ice House – Kem Tuyết Bào

The Ice House sở hữu không gian có view khá ổn, nhân viên thân thiện. Tuy nhiên quán hơi nhỏ nên chưa thật sự thích hợp nếu bạn đi đông người. Bù lại thực đơn của quán rất phong phú và thường xuyên được làm mới.

Nơi đây có nhiều loại kem tươi rất lạ miệng. Mặt khác quán còn có thêm bingsu(đá bào) cùng nhiều loại đồ uống khác. Vì thế, nếu bạn khó chiều, sành đồ ăn ngon thì Ice House cũng sẵn lòng đáp ứng rất tốt. Giá cả tại quán kem Bình Dương ngon rẻ này cũng không hề cao. Do đó, nơi đây còn được nhiều bạn trẻ tìm tới khi hè về.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ki ốt 5 đường A5, phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương.

Giờ mở cửa: Bắt đầu từ 8h sáng đến 22h tối các ngày trong tuần

5.Quán kem Bạch Tuyết

Quán kem Bạch Tuyết nằm ngay đối diện cây xăng Phú Lợi. Nơi đây nổi bật với không gian mặt tiền quán rộng. Vì thế, địa chỉ này rất hợp khi bạn tụ tập cả nhóm. Đặc biệt cách phục vụ tại đây rất nhiệt tình và tinh tế. Nó khiến chúng ta có cảm giác thoải mái như ở nhà.

Ngoài ra, thực đơn của quán có rất nhiều loại. Trong đó phải kể tới cả kem tươi lẫn trà sữa. Với mức giá khá “bèo”, bạn còn tiết kiệm đáng kể dù ăn thỏa sức khi tới đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 19 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Giờ mở cửa: Bắt đầu từ 7h30 đến 21h tối các ngày trong tuần

6.Quán kem Family

Quán kem Family nổi tiếng với nhiều món kem ngon và được chế biến liền tay. Ngay khi khách hàng gọi, nhân viên sẽ thực hiện các thao tác làm kem rất chuyên nghiệp. Chỉ nhìn thôi bạn cunxcg cảm thấy rất hào hứng rồi.

Đặc biệt, hương vị kem trái cây khá tuyệt, lớp kem cuộn mỏng mịn như tan ngay nơi đầu lưỡi. Vì thế, ai đã đến với quán kem ngon này thường sẽ còn nhiều lần tìm tới nữa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: phố đi bộ chợ đêm Bạch Đằng, thị xã Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương

Giờ mở cửa: Bắt đầu từ 7h30 đến 22h tối các ngày trong tuần

7.Kem cuộn Leng Keng

Quán kem cuộn Leng Keng cũng rất được lòng giới trẻ vì những món kem ngon. Ngoài ra nơi đây còn có nhiều trời đồ ăn vặt có thể chiều lòng mọi tín đồ. Các món như cá viên chiên, xúc xích, nem chua, khoai tây chiên, xôi lá nếp,…đều có giá rất rẻ.

Vì thế, nếu có dịp ghé thăm Bình Dương, đừng bỏ lỡ quán này bạn nhé! Đả bảo những trải nghiệm thực tế tại đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 754 Cách Mạng Tháng Tám, phường Chánh Nghĩa, thị xã Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương

Giờ mở cửa: Bắt đầu từ 7h30 đến 21h tối các ngày trong tuần

8.Kem xôi đường N2

Quán kem xôi đường N2 có nhiều kem ngon và mới lạ. Không gian tuy hơi nhỏ nhưng lại rất sạch sẽ. Vì thế ghé thăm quán này vào ngày hè sẽ khiến bạn cảm thấy sảng khoái hơn nhiều. Tuy nhiên, có lẽ vf khách hàng thường xuyên đông nên quán phục vụ hơi chậm.

Do đó, nếu đi đông bạn nên gọi đặt trước để tránh chờ lâu. Ngoài ra, mức giá tại đây cũng không cao nên chúng ta còn tiết kiệm đáng kể chi phí nữa đấy!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: đường N2 thị xã Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương

Giờ mở cửa: Bắt đầu từ 7h30 đến 21h tối các ngày trong tuần

9.Quán kem đường D1

Quán kem này có món phong phú có kem ly, kem cây rất ngon và thơm. Ngoài ra bạn nên thử thưởng thức kem đậu phộng một lần nhé. Địa chỉ này mang tới cho những cặp đôi không gian rất tinh tế và riêng tư.

Đặc biệt nhân viên phục vụ tại đây cũng rất nhiệt tình, hài hước. Vì thế, ghé quán vào ngày hè giúp chúng ta giải nhiệt rất tốt đấy!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 60 đường D1, phường Phú Hòa thị xã Thủ Dầu Một

Giờ mở cửa: Bắt đầu từ 7h30 đến 21h tối các ngày trong tuần

10.Yogurt Rainbow Bình Dương

Yogurt Rainbow Bình Dương đạt điểm 10 về chất lượng. Quán kem ngon này sở hữu địa chỉ rất dễ tìm, có nơi để xe thuận tiện. Đặc biệt đến đây bạn còn cảm giác rất sảng khoái và thoải mái vì các phục vụ tinh tế của đội ngũ nhân viên.

Ngoài ra, nơi này có nhiều món kem ngon, lạ miệng. Thực đơn tại đây còn được bổ sung và làm mới liên tục. Do vậy chúng ta tránh hiện tượng tẻ nhạt, nhàm chán. Mặt khác, với kiến trúc phong cách trẻ trung, đây là nơi rất đáng để bạn ưu tiên khi mệt mỏi.

Tới với Yogurt Rainbow Bình Dương đảm bảo bạn sẽ thấy hào hứng trở lại nhanh chóng đấy. Vì thế, đừng bỏ lỡ địa chỉ nhiều trải nghiệm lạ này nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 655 Cách Mạng Tháng Tám, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giờ mở cửa: Bắt đầu từ 7h30 đến 22h tối các ngày trong tuần

Kết Luận

Với 10 quán kem Bình Dương ngon nhất vừa rồi, IRONMAN mong rằng giúp bạn sớm tìm thấy địa chỉ để giải khát ngày hè. Không chỉ sở hữu kiến trúc rộng thoáng và tinh tế, những địa chỉ kể trên còn đảm bảo an toàn vệ sinh.

Bạn biết đấy, thống kê mới nhất của WHO cho thấy Việt Nam đang lọt top 10 nước có tỷ lệ về ung thư cao nhất thế giới. Chính thói quen ăn uống mất vệ sinh, vấn nạn thực phẩm bẩn đã gây nên điều này. Do đó, đừng quên cẩn trọng tìm hiểu kỹ để có những trải nghiệm vừa vui, vừa đảm bảo an toàn cho mình và những người thân yêu quý vị nhé!

IRONMAN sẽ nỗ lực hơn nữa để giúp quý vị tìm thấy các quán ngon tại Bình Dương. Vì thế, đừng bỏ lỡ bất cứ thông tin nào để có những kinh nghiệm hay hơn khi tới đây khám phá bạn nhé!

Bài viết liên quan