TOP 5 cửa hàng chuyên bán hàng Thái Lan uy tín tại Bình Dương

Trong số các mặt hàng ngoại nhập thì các sản phẩm từ Thái Lan rất được ưa chuộng và cũng có riêng cho mình một phân khúc thị trường. Thật vậy, ngoài các mặt hàng nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Thì sản phẩm Thái Lan cũng rất được ưa chuộng. Nhờ vào giá thành rẻ nhưng chất lượng mặt hàng cũng được đánh giá là rất tốt. Nên hiện có rất nhiều người sử dụng mặt hàng tiêu dùng từ Thái Lan. Dưới đây IRONMAN sẽ gợi ý cho bạn danh sách các cửa hàng bán hàng Thái Lan uy tín tại Bình Dương

Top 5 cửa hàng chuyên bán hàng Thái Lan tại Bình Dương

Siêu Thị Thái Lan Bình Dương

Cửa hàng đầu tiên IRONMAN muốn giới thiệu cho bạn là Siêu Thị Thái Lan Bình Dương. Nằm tại Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương. Tại đây, bạn có thể mua đủ các loại mặt hàng xuất xứ từ Thái lan chính hãng. Các mặt hàng tiêu dùng Thái Lan được bày bán chẳng hạn như: bánh kẹo, mỹ phẩm, đồ uống, các loại ngũ cốc, đồ ăn vặt, gia vị… Tất cả sản phẩm đều cam kết được nhập khẩu từ Thái Lan và có nguồn gốc giấy tờ rõ ràng. Nếu bạn cần muốn sử dụng các mặt hàng Thái Lan chính hãng chất lượng mà giá cả lại phải chăng thì không thể bỏ qua địa chỉ này.

Siêu Thị Thái Lan Bình Dương - Top10binhduong (2)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 31, Đường D1, Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương
  • Điện thoại: 098 841 79 09
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiLanBinhDuong/

Minh Anh Shop – Chuyên hàng Thái Lan

Nếu bạn sinh sống tại Thuận An và muốn sử dụng các mặt hàng chính hãng của Thái Lan. Thì không cần đi đâu xa xôi vì đã có cửa hàng Minh Anh Shop – Chuyên hàng Thái Lan chính hãng. Các mặt hàng tiêu dùng được bày bán tại Minh Anh chẳng hạn như mỹ phẩm, dầu gội đầu, bánh kẹo, các vật dụng bếp, dung dịch vệ sinh nhà cửa,… Cửa hàng Minh Anh Shop cam kết các sản phẩm đều là hàng ngoài nhập từ Thái Lan. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc và nhận Order theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể đến ngay cửa hàng 71 Nguyễn Văn Tiết – Lái Thiêu để tham khảo sản phẩm.

Minh Anh Shop - Chuyên hàng Thái Lan - Top10binhduong (3)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 71 Nguyễn Văn Tiết, Lái Thiêu, thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: 098 638 43 87
  • Fanpage: https://www.facebook.com/minhanhchuyenhangthai/

Cửa Hàng Thái Lan Bình Dương

Một địa chỉ bán hàng Thái Lan chính hãng khác mà IRONMAN muốn giới thiệu đó chính là Cửa Hàng Thái Lan ở Tân Uyên. Shop chuyên bán các mặt hàng mỹ phẩm bánh kẹo, mỹ phẩm, và các mặt hàng tiêu dùng Thái Lan khác. Các sản phẩm cam kết được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, cho nên chất lượng được đảm bảo. Bên cạnh đó, giá cả các mặt hàng đều phải chăng và phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Nếu bạn ở Tân Uyên thì không thể bỏ qua địa chỉ bán hàng Thái Lan chính hãng uy tín này.

Cửa Hàng Thái Lan Bình Dương - Top10binhduong (1)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 02 Đường DT746, Ấp Hóa Nhựt, Xã Tân Vĩnh Hiệp, Huyện Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
  • Điện thoại: 033 807 2079
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cuahangthailan.binhduong/

Cửa hàng Thái Lan Minh Long

Cửa hàng Thái Lan Minh Long là một cửa hàng bán hàng Thái Lan chính hãng tại Thuận An. Tại cửa hàng bán đầy đủ các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu chính hãng từ Thái Lan. Những sản phẩm được bày bán tại Minh Long đều có giấy tờ xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, nhân viên bán hàng cũng khá nhiệt tình và luôn hỗ trợ khách hàng. Nếu không đến mua được tại cửa hàng thì Minh Long cũng hỗ trợ giao hàng tận nơi cho quý khách. Đây là một cửa hàng chuyên bán hàng Thái Lan tại Bình Dương mà bạn có thể tham khảo.

Cửa hàng Thái Lan Minh Long - Top10binhduong (5)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 18/3/15 Khu Phố Đồng An, P. Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: 098 739 19 50
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cuahangthailanminhlong.page

Gia Dụng Ngọc Đức

Gia Dụng Ngọc Đức làm một trong những cửa hàng Thái Lan tại Bình Dương rất được nhiều người ưa chuộng. Nằm ngay tại Chung cư Becamex, Định Hòa tập trung khá đông dân cư. Người tiêu dùng Việt ngày càng thông minh và kỹ lưỡng hơn trong việc lựa chọn hay mua các đồ dùng cho gia đình. Họ thường tìm hiểu rất kỹ về nguồn gốc, chất lượng và giá cả các mặt hàng trước khi mua. Gia Dụng Ngọc Đức là một địa chỉ mà bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Với mục tiêu xây dựng uy tín và lấy khách hàng làm trung tâm, nên Gia Dụng Ngọc Đức cung cấp đa dạng các mặt hàng tiêu dùng Thái Lan với những những hàng khác nhau. Nhằm giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Gia Dụng Ngọc Đức - Top10binhduong (1)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Shop D2-108 Chung cư Becamex, Định Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 098 199 90 64
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giadungngocduc/

Trên đây là danh sách những cửa hàng chuyên bán hàng Thái Lan tại Bình Dương dành cho những tín đồ mê hàng Thái. Mọi thông tin đóng góp vui lòng gửi cho chúng tôi thông qua Email: IRONMAN@gmail.com.

Bài viết liên quan