Top 10 địa điểm massage ở Bình Dương cực đã – giá khỏi lo

Địa điểm massage ở Bình Dương là từ khóa mà bạn đang loay hoay tìm kiếm? Vậy đừng bỏ qua bài viết này nhé! Tin chắc nó sẽ vô cùng hữu ích với bạn.

Ngày nay, massage được xem là một nhu cầu ngày càng quan trọng. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Massage không chỉ giúp hồi phục sức khỏe, mà còn giúp tinh thần thư giãn. Nhưng làm thế nào để tìm được địa chỉ vừa uy tín, giá phải chăng. Với những dịch vụ, thiết bị, mỹ phẩm,… tốt. Vậy đừng chần chờ mà hãy xem ngay bài viết này. IRONMAN sẽ chia sẻ ngay Top 10 địa điểm massage ở Bình Dương chất lượng nhất. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ massage phù hợp để thư giãn.

địa điểm massage ở Bình Dương

Natu Spa

Có lẽ đây là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên khi ai đó hỏi về địa điểm massage ở Bình Dương chất lượng. Đến với Natural Spa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ spa vô cùng độc đáo và mới mẻ: Massage mang phong cách Thái. Đặc biệt, Natu Spa rất hay có những ưu đãi, khuyến mãi khủng mọi gói dịch vụ. Ngoài Massage ra, tại đây còn có các dịch vụ: Làm trắng da với công nghệ hiện đại, chăm sóc da mặt,… Nhân viên ở đây còn nổi tiếng thân thiện, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Natu cũng thường xuyên cập nhật cho bạn những gói combo khuyến mãi khủng.

địa điểm massage ở Bình Dương

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 23 Trần Phú, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại: 0362559969

Facebook: Natu Spa – Feel Natural & Be Natural

An Nhiên Spa

Bạn tìm một địa điểm massage ở Bình Dương chuyên nghiệp giá phải chăng? Vậy thì hãy gõ cửa ngay Massage AN NHIÊN BODY và FOOT. Phục vụ đa dạng gói massage cho mọi đối tượng khách hàng như: Shiatsu-Nhật-Thái-Trung, Massage đá nóng, Massage bàn chân, Massage Ngâm chân đá. Hay massage muối Hymalia cùng Thảo Dược, Điều Trị Vai , Cỗ ,Gáy, Lưng,… Đặc biệt, An Nhiên nổi tiếng được biết đến nhiều nhất về dịch vụ massage bàn chân. Cam kết sử dụng nguyên liệu 100% chiết chuất 9 loại thảo mộc lành tính. Và còn phục vụ xông hơi, giác hơi, nước suối, trứng gà, nước trái cây miễn phí. Nếu mà bỏ qua An Nhiên khi cần massage thì thật đáng tiếc nè.

AN NHEN

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 4D N2, KDC The Seasons, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

Điện thoại: 0937978919

Facebook: Massage AN NHIÊN BODY và FOOT

Grace Spa

Nếu nói về kinh nghiệm massage chuyên sâu thì không thể bỏ qua địa điểm massage ở Bình Dương: Grace Spa. Được thành lập cách đây hơn 5 năm tại TP. Hồ Chí Minh. Sau đó mở thêm chi nhánh tại thị trường Bình Dương, cụ thể là Dĩ An. Với những chuyên viên được đào tạo lành nghề về quy trình, kỹ năng massage. Thường xuyên có những buổi tập huấn, bồi dưỡng để nâng cao tay nghề và thái độ phục vụ của nhân viên. Ngoài ra, Grace Spa còn cung cấp nhiều gói dịch vụ chăm sóc toàn diện như: Chăm sóc và điều trị da mụn sẹo nám, tắm trắng,… Hay tái tạo da hư tổn với công nghệ căng bóng da BABY FACE, triệt lông,…

địa điểm massage ở Bình Dương

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 21/6 Thắng Lợi 1, Dĩ An , Bình Dương

Điện thoại: 0906810093

Facebook: Grace Spa

Lady’s House – Spa Bình Dương

Chính xác đây là địa điểm massage ở Bình Dương bạn khó bỏ qua khi cần massage thư giãn. Lady’s House quy tụ dàn nhân viên với tay nghề, kinh nghiệm dày dặn, kỹ năng cao. Với một thái độ phục vụ chỉ có thể nói là “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Hiện tại, Lady’s House đã có tận 4 cơ sở trải đều tại Bình Dương. Bạn cần tìm Massage ở Thủ Dầu Một, Massage Thuận An Bình Dương hay Massage Bến Cát Bình Dương. Thì không cần tìm đâu xa, Lady’s gôm tất. Một điểm cộng nữa là hệ thống tư vấn, hỗ trợ miễn phí 24/7. Và ngoài massage ra, Lady’s House còn có các dịch vụ về chăm sóc da tại Spa. Hay hướng dẫn khách hàng quy trình chăm sóc da tại nhà chuẩn y khoa.

5 địa điểm massage ở Bình Dương2)

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 30 Ngô Quyền Phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại: 0934 929393

Cơ sở 2: Căn 2, lô D Richland, Đường TC2, khu dân cư Mỹ Phước 2, Bến Cát Bình Dương.

Điện thoại: 0934 929399

Cơ sở 3: 88 CMT8 Phường Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0776 929393

Cơ sở 4: 91 Phú Lợi, P. Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại: 0782 840 888

SPA AN BÌNH

An Bình được đánh giá là một địa điểm massage ở Bình Dương vừa có tâm lại có tầm. Được nhiều khách hàng tin chọn vì mang đến dịch vụ chất lượng nhất với giá tốt nhất. Đến với An Bình, bạn sẽ được trải nghiệm các kỹ thuật điều trị hiện đại và tiên tiến nhất. Đội ngũ nhân viên phải trải qua quy trình tuyển dụng và đào tạo khắt khe, nghiêm túc. Với phương châm đặt khách hàng lên hàng đầu, mỹ phẩm tại đây luôn được kiểm định rất khắt khe, đạt chuẩn. Và một tiện lợi nữa là An Bình còn cung cấp cả các dịch vụ spa khác như: Chăm sóc và dưỡng da, triệt lông, giảm béo, điều trị mụn, điều trị thâm nám, dưỡng trắng… Đặc biệt, An Bình vừa mang lại giá tốt, vừa hay có những khuyến mãi cực hấp dẫn.

SPA

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 39/2 DT 743, An Phú, Thuận An, Bình Dương.

Điện thoại: 0918.704.902

Facebook: SPA AN BÌNH – Spa uy tín thuận an bình dương

Có thể bạn quan tâm: Top 10 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Bình Dương

Citi Spa

Nhắc đến Top 10 địa điểm massage ở Bình Dương, mà bỏ qua Citi Spa thì thật là thiếu sót lớn. Tìm một nơi giúp bạn thư giãn, đánh thức mọi giác quan, vừa đẹp vừa khỏe. Thì chính xác hãy ghé ngay Citi Spa. Được đánh giá là địa chỉ massage có giá bình dân với một dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng. Citi cung cấp liệu trình massage trọn gói với giá chỉ từ 199k. Gồm nhiều gói dịch vụ phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng như: Massage tinh dầu Lavender; Ngâm Chân + Massage bàn chân,… Hay chăm sóc da với Dermafirm, tẩy – ủ da chết toàn thân. Một điểm cộng là ở đây còn có phòng xông hơi hết sức xịn sò và cao cấp. Ngoài ra, còn có phòng riêng lãng mạn cho cặp đôi.

SPA

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 138, 30/4, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại: 09655 76 161

Facebook:

Mộc spa

Không chỉ được đánh giá là một trong những địa điểm massage ở Bình Dương uy tín. Mộc spa còn nổi tiếng về các dịch vụ độc quyền như: Chăm Sóc Mẹ Bầu, Giảm Béo Tự Nhiên, Chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại nhà. Với những chuyên viên với bàn tay vàng, kinh nghiệm dày dặn, thái độ phục vụ trên cả tuyệt vời. Dược liệu, nguyên liệu massage, chăm sóc da 100% từ thảo dược tự nhiên an toàn, cao cấp. Mộc Spa cũng thường xuyên thiết kế những gói combo tiện ích và tiết kiệm cho khách hàng. Một số dịch vụ massage được đánh giá cao tại đây như: Ngâm chân thảo dược chống đau lưng,giảm phù nề, Chườm túi muối thảo dược giúp giảm đau vai, cổ, gáy. Hay Massage body với tinh dầu hướng dương, Massage mặt, chà gừng và ngải cứu,… Chính vì thế, Mộc Spa được nhiều người tin chọn và giới thiệu nhau.

SPA

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 10, Hiệp Thành 3, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • 39 u Cơ, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại: .

Facebook: Mộc Spa

Thao Đinh Spa massage

Là một trong Top 10 những địa điểm massage ở Thuận An Bình Dương tốt nhất. Thao Dinh Spa massage sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm chuyên nghiệp nhất về cả tay nghề và thái độ phục vụ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo và tài nghề cao. Một số dịch vụ hot nhất tại Thao Dinh mà bạn không nên bỏ qua như: Ấn Huyệt, Massage đả thông kinh lạc, massage giảm đau tê vùng chân, thắt lưng do ngồi lâu. Hay massage giảm đau vùng cổ vai gáy, đau nhức khớp ở người lớn tuổi,… Ngoài ra, còn có những combo trọn gói với giá hạt dẻ gồm xông hơi massage toàn thân với đá nóng,…

SPA

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 2/94f Bờ bao sông Sài Gòn, Bình Nhâm, Thuận An, Bình Dương.

Điện thoại: 093 202 09 78

Facebook: Thao Dinh Spa massage

Gà Spa

Có lẽ Gà Spa là một địa điểm massage ở Bình Dương không hề xa lạ. Từ lâu được biết đến là một trong những spa vô cùng uy tín với giá cả phải chăng. Đây cũng là nơi được rất nhiều người nổi tiếng quảng cáo về chất lượng. Và không chỉ là lời đồn, đến với Gà Spa bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ trên cả mong đợi. Với những sản phẩm chăm sóc da xuất xứ từ thiên nhiên 100% thảo mộc. Lại sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên không chỉ giàu kinh nghiệm. Mà còn có một thái độ phục vụ tốt có khả năng làm vui lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Cùng hệ thống công nghệ, máy móc hiện đại, đạt chuẩn. Gà Spa đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của nhiều khách hàng không chỉ tại Bến Cát.

SPA

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: D13, KP 4, P.Thới Hoà, Bến Cát, Bình Dương.

Điện thoại: 0898.311.113

Facebook:

Monami Clinic & Spa Binh Duong

Một địa điểm massage ở Bình Dương từ A đến Z thì phải kể ngay đến Monami Clinic & Spa Binh Duong. Ngoài ra, còn cung cấp các dịch vụ spa chuyên nghiệp như: Gội đầu soda trị gàu, mọc tóc, trẻ hóa da prp, nâng cơ Hifu, Giảm béo hifu, đông hủy, laser hồng ngoại,… Hay triệt lông, tắm trắng, xóa xắm laser, trị nám,… Với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, chuyên viên lành nghề, tận tâm và thân thiện. Cùng những phương pháp, quy trình massage và chăm sóc da tiên tiến, trang thiết bị hiện đại,… Đặc biệt Monami Clinic cũng nổi tiếng về chất lượng tốt với chi phí phải chăng. Một số gói dịch vụ massage phổ biến tại Monami như: Massage nâng cơ da mặt tặng kèm chăm sóc massage mắt, Massage đầu cổ tay thư giãn,….

SPA

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 22 Hùng Vương, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại: 0911.33.00.33

Facebook: Monami Clinic & Spa Binh Duong

Lời Kết

IRONMAN vừa chia sẻ đến bạn Top 10 địa điểm massage ở Bình Dương tốt nhất. Hy vọng những thông tin này bổ ích và giúp bạn tìm được tiệm massage phù hợp nhất.

Nếu bạn thấy thú vị, xin hãy cho Top 10 Bình Dương đánh giá 5 sao nhé! Mọi thắc mắc và phản hồi, bạn có thể để lại ở bình luận phía dưới. Nhớ bật thông báo để không bỏ lỡ những bài review thú vị của IRONMAN nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi.

Bài viết liên quan