Top 5 dịch vụ cho thuê kho tại Dĩ An Bình Dương

Với tốc độ phát triển kinh tế ngày càng nhanh, Bình Dương hiện là một trong những tỉnh thành nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam. Ngày càng nhiều nhà máy xuất hiện ở Bình Dương, đặc biệt các KCN Sóng Thần,VSIP I, VSIP II,… Nhờ đó, các nhu cầu dịch vụ Logistics cũng tăng theo. Nhiều công ty dịch vụ Logistic cho thuê kho Bình Dương ra đời. Đặc biệt là gần các khu công nghiệp tại Dĩ An, Bến Cát, và Thuận An. Nếu bạn đang cần tìm mặt bằng nhà xưởng cho thuê tại Dĩ An, Bình Dương. Thì nội dung dưới đây sẽ là 5 đơn vị cho thuê được đánh giá cao trong lĩnh vực Logistics tại Dĩ An.

Cho thuê nhà kho tại Bình Dương

Nhờ sự ưu ái của thiên nhiên với đất đai màu mỡ, khí hậu ôn hòa ít chịu ảnh hưởng của thời tiết. Đặc biệt là nằm gần Thành Phố Hồ Chí Minh. Bình Dương trở thành một trong những tỉnh thành có nền kinh tế phát triển bậc nhất cả nước. Thu hút được vốn đầu tư từ trong và ngoài nước với hàng loạt nhà máy xí nghiệp mọc lên như nấm, tạo công ăn việc làm cho nhiều người. Nắm bắt được cơ hội khi kinh tế càng phát triển thì nhu cầu thuê nhà xưởng cũng rất lớn. Xuất hiện rất nhiều đơn vị cho thuê kho bãi chứa hàng. Tuy nhiên, không phải kho bãi nào cũng đạt chất lượng.

Việc tìm nơi cho thuê kho bãi đảm bảo chất lượng là điều rất cần thiết cho các công ty có nhu cầu thuê kho chứa hàng. Vì vậy, cần nắm vững các tiêu chuẩn đánh giá sau để lựa chọn cho mình một kho bãi đảm bảo chất lượng và an toàn cho hàng hóa.

Tiêu chuẩn đánh giá kho chứa hàng

  • Cơ sở hạ tầng: Cần trang bị đầy đủ các thiết bị phòng cháy chữa cháy, có camera giám sát. Đặc biệt, các khu vực trần, tường, và mái nhà kho. Cần được thiết kế và xây dựng đảm bảo chắc chắn và chịu được các tác động của thiên nhiên: mưa, bão, nắng…. Có hệ thống thoát nước và đảm bảo các yêu cầu về vấn đề ô nhiễm môi trường.
  • Không gian kho chứa: Cần đảm bảo khu vực trong kho phải thông thoáng, sạch sẽ, và dễ dàng di chuyển hàng hóa.
  • Vị trí kho bãi: Nên tìm những nơi nằm gần các khu công nghiệp, cảng biển, hay đường lớn,.. Giúp thuận lợi cho quá trình di chuyển hàng hóa. Tránh nhà kho gần những khu vực dễ bị ứ đọng, ngập lụt do mưa bão.
  • Trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết: Các kho chứa cần có xe chở hàng, xe nâng, điều hòa không khí, quạt thông gió, nhiệt kế, chuông báo cháy, camera quan sát 24/7. Có đầy đủ kệ, giá sắp xếp hợp lý để đảm bảo thuận tiện cho việc vệ sinh, kiểm tra đối chiếu, xếp và dỡ hàng.
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ: Thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp và luôn hỗ trợ khách hàng 24/7, giải quyết nhanh các vấn đề xuất phát tại kho. Hướng dẫn cụ thể rõ ràng các thủ tục thuê cũng như tiếp nhận và xuất hàng hóa cho khách hàng.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết phòng cháy nổ. Cần có hệ thống chữa cháy tự động, bình dưỡng khí khi cháy, hệ thống nước chữa cháy,..

Top 5 dịch vụ cho thuê kho tại Dĩ An

1. Công ty Nhật Việt Logistics

Công ty Nhật Việt Logistics đã có hơn 15 kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực logistics: dịch vụ vận tải và dịch vụ kho bãi tại Dĩ An… Bằng sự tin tưởng và đóng góp ý kiến của khách hàng, Nhật Việt Logistics không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Công ty Nhật Việt Logistics - thuê kho Dĩ An
Công ty Nhật Việt Logistics

Một vài hình dịch vụ cho thuê kho mà Nhật Việt Logistics đang cung cấp như: Cho thuê kho lẻ, cho thuê theo tấn, cho thuê theo khoán,… Được đánh là một trong những công ty có tác phong chuyên nghiệp, anh ninh, hệ thống PCCC hiện đại, và giá cả hợp lý. Đây là một điểm thuê kho xưởng Dĩ An thu hút được rất nhiều đối tác.

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: Lầu 6, Master Building, 41-43 Trần Cao Vân, P.6, Q3. TP.HCM
  • Văn phòng đại diện Miền Nam: Số 23 Lô N, Đường DT 743, KCN Sóng Thần 2, TP.Dĩ An, Bình Dương – Điện thoại: (0274)373 9771
  • Văn phòng đại diện Miền Bắc:30 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Điện thoại: 0904 23 29 44
  • Hot line CSKH: 1900 9486
  • Email: kinhdoanh@nhatviet.net.vn
  • Website: https://nhatvietlogistics.com.vn

2. Công ty CP TMDV Hợp Tiến Logistics

Trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu hóa, dẫn theo các nhu cầu về dịch vụ kho bãi, vận chuyển, và logistics ngày càng cao. Nắm bắt được xu hướng và cơ hội thị trường, Công Ty Hợp Tiến Logistics ra đời cung cấp các giải pháp dịch vụ Logistics. Những ngành chính công ty gồm có: cho thuê kho bãi, vận chuyển hàng hóa, các dịch vụ xuất nhập khẩu,….tại Dĩ An, Bình Dương. Tọa lạc tại B12 KDC Nam Thịnh, Kp. Bình Đường 3, P. An Bình, Tp. Dĩ An, Bình Dương.

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Hợp Tiến Logistics - Thuê kho Dĩ An
Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Hợp Tiến Logistics

Với phương châm ” Cooperation to success” tạo ra một một môi trường giúp cho tất cả mọi người đều phát triển. Logistics luôn lấy giá trị Tín-Đức-Nhân là kim chỉ nam dẫn lối cho hoạt động kinh doanh của công ty. Nhờ vào phương hoạt động rõ ràng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, và chất dịch vụ tốt. Hợp Tiến Logistics được đánh giá là một trong những công ty Logistics uy tín hàng đầu tại khu vực Bình Dương.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: B12 KDC Nam Thịnh, Khu phố Bình Đường 3, Phường An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương
  • Điện Thoại: 0941 688 123
  • Email: hoptienlogistics@gmail.com
  • Website: www.hoptienlogistics.com

3. Công Ty TNHH TMDV Toàn Phát Logistics

Toàn Phát Logistics tự tin với vốn kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, cũng như am hiểu rõ thị trường và nhu cầu của người Việt. Quy trình vận hành hiện đại, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến, công nghệ tối tân, kiểm soát chặt chẽ từng mã hàng hóa theo từng lô hàng. Toàn Phát có thống kho xưởng rộng khắc các khu vực miền Nam: KCN Cát Lái, KCN Sóng Thần, KCN Vĩnh Lộc…Với sứ mệnh ” Cùng Kết Nối – Cùng thành công”, Toàn Phát luôn được cách khách hàng ưu tiên lựa chọn

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Toàn Phát Logistics - thuê kho Dĩ An
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Toàn Phát Logistics

Thông tin liên hệ:

  • Trụ Sở Chính: Số 52/4, đường ĐT 743, Kp.Đông Tân, Phường Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương
  • Văn Phòng Đại Diện: KCC 301 Góc đường số 10, Đại Lộ Độc Lập, KCN Sóng Thần 1, Tp.Dĩ An, Bình Dương
  • Điện Thoại: 0914.09.22.39
  • Email: khovantoanphat@gmail.com
  • Website: http://khovantoanphat.vn/

4. Công ty CP DV XNK ICD Ngoại Thương

Công Ty ICD Ngoại Thương là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực Logistics: dịch vụ kho bãi, bảo hiểm hàng hóa, dịch vụ xuất nhập khẩu, các dịch vụ hải quan. Ngoài ra, Công ty còn chuyên giao nhận vận chuyển đường hàng hóa đường biển, đường hàng không.

Công ty CP Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu LOGISTICS ICD Ngoại Thương - thuê kho Dĩ An
Công ty CP DV XNK ICD Ngoại Thương

ICD Ngoại Thương luôn được khách hàng đánh giá là chất lượng dịch vụ tốt và hỗ trợ nhiệt tình. Công ty ICD Ngoại thương là một trong những đơn vị cho thuê kho tại Dĩ An được nhiều doanh nghiệp ủng hộ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 65/16, Đường Lê Văn Mầm, KP. Đông Thành, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương
  • Điện thoại: (0274) 373 9402
  • Hotline: 0979195637
  • Email: icdngoaithuong@gmail.com
  • Website: http://ngoaithuonglogistics.bizz.vn/

5. Công Ty TNHH Liên Anh

Công Ty Liên Anh là đơn vị chuyên cho thuê kho bãi, văn phòng, kho ngoại quan tại Dĩ An, Bình Dương. Được thành lập vào năm 2002, Liên Anh hiện tọa lạc tại KCN Bình Tân, P. Bình Tân, Dĩ An, Bình Dương. Hiện nay, công ty Liên Anh đang sở hữu hơn 60,000 m2 kho nội địa, nhà xưởng sản xuất, 10,000m2 kho ngoại quan.

Công Ty TNHH Liên Anh- thuê kho Bình Dương
Công Ty TNHH Liên Anh

Công ty Liên Anh Là một trong những đơn vị cho thuê nhà xưởng Tân Bình, Dĩ An được nhiều đối tác tin cậy. Mục tiêu của công ty là trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ kho bãi và xưởng sản xuất hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty Liên Anh còn tâm huyết với sứ mệnh hỗ trợ cho sự phát triển ngành giày da và may mặc tại Bình Dương.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 189/8 Lê Hồng Phong, Khu phố Tân Phước, Phường Tân Bình, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: (84) 274 752 528
  • Website: http://www.lienanh.com.vn/

Trên đây là Top 5 dịch vụ cho thuê kho kho uy tín hàng đại tại Dĩ An, Bình Dương. Đánh giá cao về chất lượng kho bãi, và vị trí kho bãi gần các khu công nghiệp. Nếu bạn đang cần tìm dịch vụ thuê kho dĩ an thì 5 cái tên trên chắc chắn sẽ đáp ứng được các yêu cầu mà bạn mong muốn.

Bài viết liên quan