DMCA.com Protection Status
 
 
 
 

Những thực phẩm tốt cho sức khỏe nam giới

Để có một thân hình cường tráng và khỏe mạnh, ngoài việc thường xuyên luyện tập thể thao thì ăn uống bổ sung các chất dinh dưỡng là điều cần thiết.

 

Hãy bổ sung những dưỡng chất sau để có một cơ thể khỏe mạnh.

 

Bổ sung crom cho cơ thể

 

 

bổ sung crom

 

 

Crom có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi cholesterol, giúp cơ thể nam giới dẻo dai hơn. Ngoài ra crom còn có tác dụng chống mỡ thùa và thúc đẩy sinh cơ. Mỗi ngày bạn nên cung cấp 50 μg crom cho cơ thể đối với đàn ông trung niên. Còn với những người hoạt động nhiều hơn thì nên cung cấp khoảng 100 - 200 μg cho cơ thể. Nếu bạn không thể cung cấp đủ lượng crom trên từ thực phẩm, hãy cung cấp bằng cách uống thuốc có chứa crom.

 

Ăn thức ăn chứa nhiều chất xơ

 

 

thực phẩm chứa chất sơ

 

 

Chất xơ không chỉ cần thiết cho cơ thể nam giới mà còn cần thiết cho nữ giới. Chất xơ giúp cho cơ thể dễ tiêu hóa mà nó còn có khả năng giảm huyết áp, chống ung thư và tiêu diệt các chất gây ung thư trong cơ thể. Bạn hãy bổ xung chất xơ bằng cách ăn nhiều rau xanh, hay uống ngũ cốc, bánh mì ngũ cốc, hay khoai tây, cà rốt cũng rất tốt.

 

Bổ sung magie

 

 

bổ sung magie

 

 

Magie rất tốt cho tim mạch, phòng chống bệnh tim và giảm huyết áp thấp. Không chỉ dừng lại ở đó magie còn có tác dụng nâng cao khả năng sinh sản ở nam giới. Hãy ăn chuối, uống sữa bò hay ăn cháo yến mạch hàng ngày để đảm bảo bổ sung magie đầy đủ cho cơ thể.

 

Ăn thức ăn giàu vitamin A

 

 

thức ăn giàu vitamin A

 

 

Có thể bạn chưa biết vitamin a có khả năng giúp cơ thể nâng cao khả năng miễn dịch, bảo vệ thị lực và chống lại ung thư. Hãy bổ sung 1000 μg vitamin A mỗi ngày bằng cách ăn nhiều thức ăn giàu vitamin a như các sản phẩm được làm từ sữa, hay ăn cà rốt, cá, gan động vật,...

 

Bổ sung thực phẩm chứa vitamin B6

 

Vitamin B6 có tác dụng chống ung thư da, sỏi thận, bàng quang... và làm tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể. Hãy bổ sung vitamin A bằng cách ăn nhiều thức ăn như chuối, khoai tây, thị gà, bơ hay một số thực phẩm chứa vitamin B6 khác.

RELATED POSTS: